170 Views

Mới đây, Honda đã chính thức phát hành bản đồ chính thức mới của Honda CR-V. Là một sự thay đổi mô hình giữa kỳ, Honda CR-V mới chủ yếu tập trung vào các chi tiết kiểu dáng và tiếp tục được trang bị hệ thống hybrid 1.5T và 2.0L . Dự kiến chiếc xe mới sẽ được đưa vào thị trường Việt Nam vào năm tới.

Honda CR-V 2020 the he moi
Ngoại thất của Honda CR-V 2020

Với thế hệ này Honda vẫn giữ những mô hình phiên bản cũ đồng thời cũng cải tiến nó để tạo ra sự khác biệt, tươi mới, đặc sắc hơn. Các phiên bản thường thấy của Honda CR-V là phiên bản tốc độ, phiên bản săc nét, phiên bản đô thị, hay phiên bản cổ điển. Cùng với đó là bộ các gam màu thường thấy là trắng ngọc trai, hổ phách nâu, đen pha lê và đỏ đặc biệt,..

Diện mạo tổng thể của chiếc Honda CR-V 2020 không thay đổi, và một số điều chỉnh đã được thực hiện trong cấu hình. So với phiên bản 240TURBO cổ điển, 240TURBO thoải mái và 240TURBO phiên bản đô thị, phiên bản rực rỡ được nâng cấp lên đèn pha LED, phiên bản 2020 Honda CR-V chói sáng chủ yếu dành cho 240TURBO cũ Đèn pha của hai mẫu, Phiên bản Thời trang và Phiên bản Deluxe 240TURBO, đã được nâng cấp lên đèn pha LED. Ngoài ra, một hệ thống hiển thị điểm mù LWC đã được thêm vào.

Tư vấn mua xe Audi Q7 2020 chi tiết nhất tại đây

Trên cơ sở tiếp nối của mẫu xe hiện tại, Honda CR-V mới tập trung vào mặt trước. Lưới tản nhiệt mạ crôm kích thước lớn trên lưới tản nhiệt đã bị hủy bỏ và thiết kế toàn màu đen đã được áp dụng. Với các dải trang trí, mặt trước trông ba chiều và nó dễ nhận biết hơn. Sự thay đổi về hình dạng đuôi là viền mạ crôm được thêm vào cản sau,đồng thời tạo tiếng vang cho mặt trước.

Honda CR-V 2020 gia tot
Như những chiếc xe trước Không gian lái xe tổng thể rộng rãi và thoải mái, và không có cảm giác nhỏ gọn và rõ ràng ở khoảng đầu và chân cũng như gian chứa đồ trong xe rất tiện lợi. Ở ghế sau còn có thể điều chỉnh một để đi xe đường dài mang tính trải nghiệm cao.

Nội thất của Honda CR-V 2020

Kiểu dáng bên trong cũng không khác nhiều so với mẫu hiện tại, bao gồm bảng điều khiển LCD và màn hình LCD điều khiển trung tâm được trang bị trên chiếc xe mới. Về cấu hình, chiếc xe mới bổ sung hai cổng USB và bảng sạc không dây cho điện thoại di động.

Honda CR-V 2020 van hanh manh me
Giống với đời xe trước đó, chiếc xe mới trải qua một số nâng cấp về cấu hình. Trong số đó, hai mô hình cấp 1,5T sẽ thêm cửa sổ trời toàn cảnh. Để từ đó, cửa sổ trời toàn cảnh trở thành tiêu chuẩn cho CR-V kể cả phiên bản 2020 này. Ngoài ra, cấu hình an toàn cũng đã được nâng cấp trên các mẫu hybrid hỗn hợp thấp và trung bình, bao gồm radar đảo chiều , giám sát vùng mù , rèm không khí bên, hệ thống siêu cảm biến an toàn của Honda, v.v.

Bộ điều khiển của xe rất thoải mái và linh hoạt, có bánh răng rõ ràng, sang số mượt mà và cảm giác lái giống như xe mui trần. Bản mới này có phản ứng chân ga nhạy, cảm giác tay lái tốt và chỉ điểm chính xác, hiệu suất bám lốp cũng tốt hơn, kể cả khung gầm nhìn khá chắc. Mặc dù nội thất không khác biệt nhiều so với các phiên bản trước của CR-V nhưng nó cũng là một lựa chọn đáng coi trọng.

Honda CR-V 2020
Động cơ của Honda CR-V 2020

Về sức mạnh, mẫu xe này sẽ tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp 1,5T và hệ thống năng lượng hybrid 2.0L bao gồm động cơ 2.0L và động cơ điện. Đối với phần truyền, phần trước khớp với hộp số CVT và phần sau khớp với hộp số E-CVT. Ngoài ra, chiếc xe mới cũng cung cấp các mẫu xe bốn bánh cho người tiêu dùng lựa chọn. Với công suất tối đa 142kW (193Ps) và mô-men xoắn cực đại 243Nm. Hệ thống truyền động được kết hợp với hộp số 6 cấp hoặc hộp số biến thiên liên tục CVT.

2020 Honda CR-V
Hệ thống truyền động CR-V là hệ dẫn động bốn bánh thời gian thực bơm kép. Trong trường hợp bình thường, đó là hệ dẫn động hai bánh trước. Khi bánh trước bị trơn trượt khi gặp những con đường khắc nghiệt như mưa, tuyết, cát, v.v., hệ thống thủy lực sẽ kịp thời quay mô-men xoắn. Các bánh xe phía sau được phân phối cho ổ đĩa bốn bánh cho đến khi gặp mặt đường trở lại bình thường. CR-V đã sử dụng “hệ thống bơm kép DPS” mới, không phải chờ bánh trước bị trượt trước khi nguồn được chuyển đến các bánh sau, nhưng sức mạnh được truyền tới các bánh sau chỉ khi khởi động, tăng tốc với toàn bộ lực trên đường hoặc lái xe trên đường ướt.

Là một sự thay đổi mô hình giữa kỳ nên thế hệ mới không thay đổi nhiều. Chiếc xe mới cố gắng cải thiện khả năng cạnh tranh thông qua những thay đổi về hình dạng mặt trước và nâng cấp nhỏ về cấu hình và động cơ. Nhưng chúng ta có thể hy vọng những trải nghiệm thực tế đặc biệt hơn với chiếc xe này trong đầu năm tới. Đến ngay showroom gần nhất để được tư vấn nhé!

Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết xe Ford Ranger 2014 liệu có nên mua

Categories:Tin Tức
Published on :Posted on
0937.69.0000

Chat Zalo

error: Content is protected !!